Hỏi đáp cung Minipod : “Thuốc lá điện tử có hương vị như thế nào?”

Dưới đây là một số câu hỏi và câu trả lời liên quan đến hương vị của thuốc lá điện tử:

1. Thuốc lá điện tử có hương vị giống như thuốc lá thông thường không?

Trong những năm gần đây, các nhà sản xuất thuốc lá điện tử đã tạo ra nhiều loại hương vị khác nhau, trong đó có các hương vị tương tự như thuốc lá thông thường như hương vị thuốc lá Virginia hay hương vị Marlboro. Tuy nhiên, các hương vị khác như socola, cam, dưa hấu, hoa quả cũng được sản xuất và được người dùng thuốc lá điện tử yêu thích.

 

2. Thuốc lá điện tử có hương vị nồng độ cao hay thấp hơn so với thuốc lá thông thường?

Thường thì hương vị của thuốc lá điện tử không được nồng độ cao bằng hương vị của thuốc lá thông thường. Điều này được giải thích là do những sản phẩm hương liệu được sử dụng để tạo ra hương vị thuốc lá điện tử không thể cho ra hương vị giống chính xác như của thuốc lá thông thường.

3. Hương vị của thuốc lá điện tử có được tạo ra bởi những sản phẩm hương liệu nào?

Hương vị của thuốc lá điện tử được tạo ra bởi các hợp chất được pha trộn với nhau như: Nicotine, propylene glycol, glycerin và hương liệu tổng hợp.

 

4. Hương vị của thuốc lá điện tử có thể chọn lựa được như thế nào?

Các nhà sản xuất thuốc lá điện tử thường sản xuất nhiều loại hương vị khác nhau để khách hàng có thể chọn lựa theo sở thích của mình. Thông thường, những loại hương vị được đánh giá cao nhất trong cộng đồng vape bao gồm: hương vị trái cây, hương vị cam, hương vị socola, và hương vị trà xanh. Bên cạnh đó khách hàng cũng có thể tự tạo ra hương vị của riêng mình bằng cách pha trộn các hương vị của thuốc lá điện tử khác nhau lại với nhau.

Mọi thông tin tư vấn chi tiết về sản phẩm MiniPod vui lòng liên hệ

MINIPOD.VN

Địa chỉ: 89/1/59 Đường số 8, P. Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP. Thủ Đức

Hotline090 183 83 18

Thư : minipod.vn68@gmail.com

Web:   Minipod.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *