Những thương hiệu nổi tiếng về Pod System bạn cần biết

Trong thị trường vape hiện nay, Pod System là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất bởi tính cơ động và dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên, với sự đa dạng và phong phú của thương hiệu Pod System, bạn đang băn khoăn không biết nên chọn nhãn hiệu nào cho phù hợp với nhu cầu của mình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các thương hiệu Pod System top đầu trên thị trường hiện nay.

1.Aspire

Aspire vốn là thương hiệu vape được thành lập vào năm 2013. Đến năm 2016, Asprire có văn phòng đại diện tại Mỹ và sau đó thì mở rộng ra đa quốc gia trên thế giới. Aspire có  hệ thống kiểm soát chất lượng – Research and Development để đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn được tốt nhất.

2. :OXVA

OXVA là tên của thương hiệu và Origin đại diện cho chữ cái đầu tiên trong tên thương hiệu — và sản phẩm đầu tiên của hãng. Origin là một thương hiệu vape mới được tạo ra bởi Justin Lai, một nhà thiết kế nổi tiếng, anh cũng là một nhà thiết kế quen thuộc của loạt mod Aegis tại Geekvape

3. Rincoe:

Rincoe là một thương hiệu vape nổi tiếng với hệ thống xách tay chất lượng cao, Ceto. Hãng đã trở nên phổ biến và nổi tiếng sau khi ra mắt 2 sản phẩm đó là box Manto mini 90W cùng với Tank Metis RDA.

4. Lost Vape:

Lost vape được công đồng vaper ca ngợi là một trong những công ty hàng đầu về việc đầu tư vào chi phí sản xuất, bằng việc tích hợp chipset DNA của Evolv, một trong những chipset tiến tiến nhất hiện nay vào tất cả các thiết bị vape của họ để tạo ra một dòng thiết bị thẩm mỹ và hiệu suất cao, rất an toàn.

5. IJOY:

Nếu bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm tiện dụng, công nghệ tuyệt vời thì Ijoy là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất bởi vì IJOY luôn hướng tới mục tiêu cung cấp các thiết bị vape tuyệt vời với chất lượng vượt trội bằng cách luôn luôn tuân theo nhu cầu của khách hàng và coi trọng yêu cầu của họ, cống hiến để người dùng có được trải nghiệm vaping tốt nhất.

Tóm lại, Pod System là sản phẩm đang rất phát triển và được người tiêu dùng yêu thích với nhiều lợi ích cực kỳ tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn cần phải lựa chọn cho mình một nhãn hiệu Pod System phù hợp với mình và với sự đa dạng của thị trường, các thương hiệu trên đây là những lựa chọn không thể bỏ qua cho ai đang tìm kiếm một chiếc Pod System tốt nhất. Hãy đến với những thương hiệu Pod System nổi tiếng trên để tận hưởng sức mạnh của công nghệ Pod System.

Bên trên là thống kê những thương hiệu Pod System rất nổi tiếng được Minipod phân phối đến quý khách hàng, mỗi thương hiệu sẽ có những ưu điểm và tính năng khác nhau thích hợp cho nhiều phong cách chơi của từng khách hàng. Mọi người có thể ghé shop để trải nghiệm cũng như sẽ được các bạn nhân viên tư vấn kỹ cho mình trước khí quyết định dùng loại nào.

MINIPOD.VN

Địa chỉ: 89/1/59 Đường số 8, P. Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP. Thủ Đức

Hotline090 183 83 18

Thư : minipod.vn68@gmail.com

Web:   Minipod.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *